Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Có nên mua đất nền era việt nam

Đánh giá căn hộ era việt nam



ERA là một trong những nhãn hiệu nhà đất tại thị trường Mỹ thuộc Tập đoàn Realogy, vốn là Tập đoàn mang nhiều thương hiệu nhà đất bậc nhất thế giới như Better Homes and Gardens Real Estate, Century 21, Coldwell Banker, Coldwell Banker Commercial, The Corcoran Group, Sotheby's International Realty, ZipRealty, NRT LLC, Cartus, và ZapLabs…

Tại Singapore, ERA là đơn vị môi giới lớn nhất bây chừ với hơn 6.000 chuyên viên tham mưu. Trong năm 2016 tại Singapore, làng nhàng cứ 3 giao tế về nhà đất thì có 1 giao thiệp được thực hiện bởi ERA Singapore.

Với phương châm PT con người đồng thời với PT HT dịch vụ, ERA Việt Nam luôn đặt việc tập huấn chuyên môn và cam kết tối đa về chất lượng DV làm đích PT nâng cao không ngừng. Đánh giá biệt thự era viet nam


mở bán đợt 2 đất nền era viet nam

ERA Việt Nam – một thành viên mới của nhãn hàng cung ứng BĐS bậc nhất tại Mỹ ERA Real Estate, đã chính thức công bố thị trường Việt Nam.

Tiềm năng phát triển nhà phố era viet nam

Trong tháng 7 này, ERA Việt Nam chính thức đi vào hoạt động với 5 văn phòng giao dịch đầu tiên và hơn 200 chuyên viên tham vấn chính thức được tập huấn nhiều năm kinh nghiệm theo tiêu chuẩn OneERA toàn cầu.
Theo đó, đích trong 5 năm tới ERA Việt Nam sẽ là một trong những công ty sản xuất bất động sản bậc nhất với màng lưới lên đến 50 văn phòng giao tế trên khắp các đô thị và hơn 3.000 chuyên viên tham mưu được huấn luyện nhiều năm kinh nghiệm hoạt động khắp cả nước.

Không chỉ lừng danh tại Mỹ và châu Âu, ERA còn được biết đến là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất nhà đất hàng đầu tại châu Á yên bình Dương hiện giờ, bao gồm: Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Đài Loan và Thái Lan.

Về các đối tác chính: ERA Việt Nam thiết lập quan hệ đối tác với các tập đoàn BĐS hàng đầu như Sun Group, CEO Group, MIK, Sacomreal, … cùng với các đối tác quốc tế như Keppel Land, Sunwah Group…
Ngoài ra ERA Việt Nam cũng XD phần lớn mối quan hệ chặt với các đơn vị tài chính trong nước như VPBank, Vietcombank, Sacombank, MB, BIDV… để hỗ trợ khách hàng tối đa.

 

Ưu điểm đất nền era việt nam



Các căn hộ do ERA cung ứng tại Việt Nam sẽ thuộc các doanh nghiệp, các chủ đầu tư uy tín, giàu kinh nghiệm với các dòng mặt hàng từ vi la nhà phố, căn hộ cao cấp đến các khu condotel và biệt thự nghỉ dưỡng thuộc các khu vực du lịch nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam, được quản lý bởi các tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới.

Vị trí nhà phố era viet nam

ERA Việt Nam được có mặt trên thị trường bởi các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm điều hành từ các công ty hàng đầu tại Việt Nam có năng lực về đầu tư, tăng trưởng chung cư, dịch vụ môi giới, quảng cáo truyền thông và các lĩnh vực thúc đẩy khác.

hơn nữa, ERA Việt Nam đã chuẩn bị một kế hoạch dài hạn trở nên nhà tham mưu nhiều năm kinh nghiệm, cung cấp và quản lý các bất độnug sản đầu tư, cho thuê và chuyển nhượng, tiến tới trở nên đối tác đáng tin cậy nhất để quý khách phó.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét