Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Phương pháp Tăng bình chọn The Look trực tuyến , ĐT: O934225O77

Phương pháp Tăng bình chọn The Look HONG KONG - LH: 0934225077


Tất tần tật những thông tin bạn cần biết về show truyền hình thực tế trực tuyến cực hot The Look - Vẻ đẹp nhãn hiệu.

Trong tập đầu tiên phát sóng của The Face - khuân mặt thương hiệu mùa thứ 2, không tính việc ra mắt đội hình thí sinh của ba HLV thì thông báo về The Look cũng như vai trò của “Chị Đại” Lukkade ở chương trình mới này cũng khiến các fan vô cùng tò mò.

 

 


Tăng bình chọn TheLook GREENLAND



“VẺ ĐẸP nhãn hiệu - THE LOOK 2017” là chương trình truyền hình thực tại trực tuyến nhằm kiêng kị những gương mặt diễn xuất lăng xê phù hợp cho thị trường quảng cáo, kinh doanh và giải trí khái quát. Ở The Look, những câu chuyện, cảnh huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các đào tạo viên cũng là điểm nhấn hứa hẹn mang đến nhiều bất thần ham thích cho khán giả.

 

 

 


HLV Lukkade quan sát rất kĩ các thí sinh. Mỗi gương mặt được cô chọn về The Look đều phải có nét độc đáo và sức hút riêng.

 


Dù là một HLV quyền lực nhưng Lukkade đôi khi cũng như một người mẹ hiền, dịu dàng động viên các thí sinh.


Strong” là tinh thần Lukkade muốn truyền đến cho các thí sinh của team mình.

Vậy, format The Look có điểm gì dị biệt so với The Face?


trước tiên The Look là chương trình thực tế Online nên vai trò tác động giữa khán giả và chương trình cũng sẽ được đẩy cao hơn. Sau mỗi thử thách, ngoài quan điểm đánh giá chuyên môn của Huấn luyện viên, đại diện các nhãn hiệu, chương trình sẽ dựa trên ý kiến - góp ý và số lượng bình chọn Online của khán giả để có được kết quả rốt cục của từng thử thách.

Tăng bình chọn The Look ANTIGUA AND BARBUDA

Format mới lạ này từng rất thành công tại Thái Lan với sự tham gia của HLV Lukkade và HLV Bee Namthip. Lần trước tiên The Look - Vẻ đẹp nhãn hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự dự của những thương hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau. The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các nhãn hàng khác nhau. Mỗi thương hiệu sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc biệt tả rõ tính chất của nhãn hàng đó. Các thí sinh dành chiến thắng tại những series này sẽ được ký hiệp đồng và trở thành người đại diện cho dòng mặt hàng của nhãn hiệu. thí dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair  - The Dress - The Wash với những thử thách riêng biệt.
Xem thêm: Tăng Vote TheLook CONGO, THE DEMOCRATIC REPUBLIC OF THE

http://ôê.vn/tang-binh-chon-vote-the-look-online-id99.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét