Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Đặt cọc nhà phố Phuong Dong Green Park

Điểm gì chưa tốt ở chung cư Phuong Dong Green Park



Đặt cọc căn hộ cao cấp Phương Đông Green Park
Với những chung cư đương đại ngày nay, người mua không cần phải đi đâu xa trong những dịp cuối tuần để xả street trong những ngày làm việc căn thẳng. quý khách có thể ở ngay trong Phương Đông Green Park để cùng gia đình xem phim, đến những khu vui chơi dành cho trẻ em, tận hưởng cảm giác thư giãn với trọng điểm spa phòng xông hơi . sờ soạng những DV cao cấp với giá cả logic sẽ được tích hợp bên trong căn hộ đê dùng cho những khách hàng thượng đế.

Phân tích dự án Phuong Dong Green Park
Được bề ngoài dưới ngòi bút của các kiến trúc sư hàng đầu, chung cư số 1 Trần Thủ Độ như một thành thị phong cách Châu Âu ven HN . Với phong các thiết kế hiện đại, tất thảy các chung cư tại Phương Đông Green Park xoành xoạch chứa chan ánh sáng mặt trời.

Hầm để xe tại căn hộ số 1 Trần Thủ độ xoành xoạch thứa sức chứa đảm bảo cho mỗi hộ gđ 1 xe hơi và 3 xe máy thậm chí đủ cả sức chứa xe do KDT Pháp Vân gửi sang. Với thiết kế 3 tầng dành cho tiện ích, mọi cư dân sống tại chung cư số 1 Trần Thủ Độ luôn luôn có được một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và trọn ven nhất

 

Phương Đông Green Park



Vị trí biệt thự Phương Đông Green Park
Phương Đông Green Park nằm ở vị trí giao thoa giữa đất trời, ngay gần các công trình lớn như:
Bệnh viện Bạch Mai 4km
Bến xe nước ngầm 1km
Bệnh viện nội tiết TW 500m
Khu tỉnh thành Linh Đàm 2km
Công viên Yên Sở 2km
Bến xe Giáp Bát 3km

Chuyển đến căn hộ cao cấp Phương Đông Green Park
Phương Đông GreenPark là một trong những biệt thự hot nhất quận Hoàng Mai trong năm 2017. Với vị trí chẳng thể đẹp hơn nằm ngay số 1 Trần Thủ Độ thuận tiện liên lạc đi lại, căn hộ số 1 Trần Thủ Độ vươn mình thành một điểm sáng khi người dùng đang muốn chọn cho mình một mái ấm lý tưởng. Trong những năm mới đây, quận Hoàng Mai đang từng bước phát triển mạnh với hàng loạt những biệt thự hạ tầng lớn được đưa vào dùng, đây là quận có tốc độ thị thành hóa và xây dựng cơ sở hạ tầng mạnh nhất trong số các quận huyện mới của thủ đô. đơn vị TNHH MTV đầu tư Phương Đông là một trong những tổ chức đi đầu trong lĩnh vực nhà đất và đang vươn mình mạnh mẽ ra tầm khu vực. Nằm dưới ngòi bút của nhữ kiến trúc sư, kỹ sư hàng đầu chung cư của tập đoàn phương đông mang trong mình mẫu mã hiện đại sang trong và không kém phần lôi cuốn.Lối ngoại hình sáng dạ linh hoạt khiến tất cả các căn hộ đều chan chứa ánh sáng ác vàng và xoành xoạch thoáng mát. Với những lợi thế đó Phương Đông Green Park sẽ là một điểm nhấn chẳng thể bỏ qua trong cuộc kiếm mái ấm lâu bền của người dùng

Bảng giá đất nền Phương Đông Green Park
Đối với một biệt thự căn hộ thì yếu tố tiên quyết để biệt thự đó có thành công hay không là do tiện ích sống dành cho các cư dân. Với Phương Đông Green Park chủ đầu tư Phương Đông đã ưu ái khi thứ HT tiện ích vô cùng phong phú và đầy đủ. Phương Đông Green Park hứa hẹn sẽ đem lại cho các bạn một cuộc sống đầy đủ tiện nghi hàng đầu Hà Nội.

Với không gian cây xanh và các tiện ích chiếm tới 40% tổng khoảng trống, dự án sẽ đem lại cho cư dân một cuộc sống luôn luôn trong sạch thoáng mát . Chỉ với vài phút di chuyển quý khách đã có thể thỏa sức mua sắm tại trọng điểm thương nghiệp sầm uất hay hòa mình vào làn nước trong xanh của bể bơi 4 mùa.

đặc thù hết thảy các DV trong dự án Số 1 Trần Thủ Độ được xây dựng lên nhằm dùng cho cốt tử cho cư dân của các tòa nhà . khách hàng của tòa nhà sẽ được tặng thẻ tích điểm mạnh có những đợt khuyến mại riêng danh cho cư dân của quần thể. Ngoài ra chung cư còn được trang bị những tiện ích cao cấp khác như quảng trường, khu doanh nghiệp sự kiện, trọng điểm thương mại, văn phòng, trọng tâm thể dục thể thao, bể bơi, rạp chiếu phim, thư viện…đủ sức làm ưng ý những các bạn khó tính khó nết nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét