Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Có nên mua căn hộ vincity quan 9

Mặt bằng biệt thự vincity quan 9



thông tin biệt thự VINCITY – chung cư giá hợp lý VINGROUP

Theo san sẻ của ông Lê Khắc Hiệp – Phó chủ toạ tập đoàn Vingroup với chúng tôi bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -tương tác từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, kế bên câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá hợp lý.

Kế hoạch PT tới 300.000 sản phẩm, Vingroup sẽ tập trung vào phân khúc giá rẻ VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?

Không hẳn như thế, chúng ta sẽ phát triển đồng thời, rõ ràng tôi thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập nhàng nhàng và thấp. Họ là đối tượng người dùng có số lượng đông hơn số đông người có thu nhập cao. bởi vậy tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ mang đến tác dụng cho Vingroup tốt hơn, chính bởi thế tôi sẽ PT cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập nhàng nhàng, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ tương trợ người mua nhà?

Đã có đa số ngân hàng thương nghiệp sẵn sàng tham dự cùng chúng tôi tương trợ các bạn. người dùng chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị căn hộ, tức là chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của chúng tôi, sau đó khách hàng sẽ được nhà băng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.

Trong thời kì tới, tôi sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để hỗ trợ người dùng nhà.

Ông có khẳng định mặt hàng VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?

Tình trạng này tôi không dám nói trước mà tôi mong muốn sản xuất những chung cư giá rẻ chất lượng tốt trong năm 2017. Theo tính nết sơ bộ tối thiểu 300 nghìn dự án như vậy tại các thị trường như HN, TPHCM và các thành phố khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
Đây chỉ là giá Xem thêm ( can dự ngay với chúng tôi để nhận ngay báo giá chính thức ).

Tính pháp lý dự án vincity quan 9
Chủ Đầu Tư

Tập đoàn Vingroup – đơn vị CP

Tập đoàn Vingroup – doanh nghiệp CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công ranh con với thương hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 tổ chức tăng trưởng nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với nguyện vọng được góp phần xây dựng tổ quốc.
Với tầm nhìn dài hạn và ý kiến phát triển vững bền, Vingroup đã tụ họp đầu tư vào lĩnh vực du lịch và nhà đất (BĐS) với hai nhãn hàng chiến lược ban sơ là Vinpearl và Vincom. Bằng những gắng không ngừng, Vincom đã trở thành một trong những thương hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trung tâm thương mại (TTTM) – Văn phòng – căn hộ đẳng cấp tại các thị thành lớn, dẫn đầu xu hướng thành phố sáng dạ – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở thành cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu vi la biển, công viên tiêu khiển, sân golf đẳng cấp 5 sao và trên 5 sao quốc tế.

Tháng 1/2012, tổ chức CP Vinpearl sáp nhập vào doanh nghiệp CP Vincom và chính thức hoạt động dưới hình thức Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – Công ty CP. Trên ý thức tăng trưởng bền vững và chuyên nghiệp, sau khi ra đời, Vingroup đã cơ cấu lại và tụ hội phát triển với nhiều nhóm nhãn hàng như:

• Vinhomes (HT dự án và biệt thự dịch vụ đẳng cấp)

• Vincom (Hệ thống TTTM thứ hạng)

• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)

• Vinpearl Land (Vui chơi giải trí)

• Vinmec (Y tế)

• Vinschool (Giáo dục)

• VinCommerce (kinh dinh bán buôn: VinMart, VinPro, VinDS…)

• VinEco (Nông nghiệp)

• Almaz (trung tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

Với mong muốn mang lại cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiền phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn thương hiệu Việt và kiêu hãnh là một trong những Tập đoàn KT tư nhân hàng đầu Việt Nam.
Với những thành tựu đã đạt được, Vingroup đang được đánh giá là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược PT bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

Ưu đãi lớn đất nền vincity quan 9
Thông điệp từ chủ đầu tư Vingroup

Tập đoàn Vingroup công bố thông tin đầu tư buil chuỗi nhà ở có nhãn hiệu VinCity với giá mặt hàng chỉ từ 700 triệu đồng/căn. Mục tiêu mà tập đoàn này đặt ra là sẽ tạo khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, thành phố lớn, trong đó có cả Hà Nội và Tp.HCM trong 5 năm tới.

thông báo lập tức làm xốn xang dư luận, được đông đảo người dân quan tâm. quý khách nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng sản phẩm này của Vingroup có chất lượng ntn, giá cả ra sao và đặc biệt là người dân có thu nhập bao lăm thì có thể mua được…tôi đã có cuộc đàm đạo với ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ toạ HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng sản phẩm dự án VinCity đang rất được cộng đồng quan tâm.

Đặc điểm đất nền vincity quan 9
Với mong muốn đưa mặt hàng nhà ở có chất lượng tốt và giá tiền hạp đến với đa số quý khách, ngày 3/12/2016, tại HN, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố công bố thương hiệu nhà đất đại chúng VinCity. Sự công bố của VinCity đã đưa Vingroup trở thành nhà PT nhà đất có hoạt động toàn diện trên thị trường bất động sản, với các thương hiệu Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở làng nhàng, Vincom – BĐS thương mại và Vinpearl – BĐS nghỉ dưỡng.

Vincgroup triển khai dự án này với tốc độ thần tốc, với quy mô rộng, thể tích nhỏ, tiện ích nhiều… được tập đoàn tạo bậc nhất Việt Nam khai triển Coteccon, nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo,khách hàng hoàn toàn yên tâm, dòng tiền Vincity thu về nhanh, tránh được rủi ro dòng tiền, với mức bán 700 triệu/căn thì được dự kiến tình trạng cháy hàng xảy ra, nhãn hàng Vincity lên cao, bán được nhiều , tính ra những lúc còn sinh lợi hơn nhiều so với việc khai triển biệt thự cao cấp như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, cộng đồng khách hàng phân khúc này chiếm tới 80% thị phần mua nhà để ở, cộng đồng Vingroup ngày một lớn mạnh, đồng nghĩa với việc nhiều các bạn dùng các dịch vụ Vinmec, Vinmart, VinSchool, Vinpearl, Vincom, VInlink… ngày càng nhiều, lúc đó thu nhập của Vingroup từ nguồn bán lẻ chiếm phần lớn lợi nhuận, lúc đó hàng ngày tính ra đầu người dùng DV của Vingroup sẽ là bước đi chiến lược của tập đoàn.

Nên mua căn hộ Vincity quận 9 hay mua các chung cư hiện hữu tại Q9
Đây là câu hỏi khó đối với quý khách, họ phân vân về cơ hội mua nhà giá thấp, họ so sánh việc được mất khi mua và không mua, họ suy nghĩ nhiều vấn đề về lợi thế cho mỗi biện pháp, sau đây là một số thông tin quan yếu của chuyên gia sản vấn sàn giao du BĐS Đất Vàng Group Chia sẻ, giúp quý các bạn có những quyết định tốt hơn.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các dự án như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các biệt thự hiện hữu có vị trí tốt hơn rất nhiều so với với Vincity quận 9, hiện hữu nếu vận động thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho diện tích 39 m2 được coi là giá truyền bá, quân bình khoảng 20 triệu/m2 , tính thấp hơn hầu hết các biệt thự, làng nhàng hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
Thanh toán: các biệt thự hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức Thanh toán siêu quyến rũ 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn Vincity chưa có phương thức, nhưng cũng được dự đoán là cạnh tranh với các dự án hiện hữu.
Chất lượng công trình: Vincity hơn hẳn các căn hộ tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon XD, còn các chung cư khác là An Phong tạo.
dung tích căn hộ: các dự án hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, đa số phần đông chiếm tới 80% là biệt thự từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại khoảng trống.
Phí quản lý: các dự án hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự định của Vincity là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: Vincity hơn hẳn các biệt thự khác hiện hữu tại quận 9, bình thường các dự án trong khu vực có hồ bơi, nhà trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có gần như và nổi bật ở độ hoành tráng, có thêm trọng tâm mua sắm, vui chơi giải trí, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những nhân tố nổi bật nhất tương tác tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các căn hộ hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu dự án Vincity.
thời khắc bàn giao chung cư: các chung cư hiện hữu đã và đang bàn giao, một số dự án trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, trong khi Vincity là chưa biết, nhân tố chưa biết cũng ảnh hưởng nhiều tới quyết định mua của quý khách, mặc dù Vincity được Vingroup có kế hoạch khai triển thần tốc.

mở bán đợt 1 chung cư vincity quan 9
Vị trí dự án VINCITY quận 9

biệt thự tọa lạc khu sinh thái ( khu dự trữ sinh quyển quận 9 ), cạnh khu kỹ thuật cao, được quy hoạch theo chuẩn mới
25 phút để vào trọng điểm Quận 1.
20 phút sang khu thành phố Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
5 phút đến khu kỹ thuật Cao Quận 9.
15 phút để đến trọng điểm Quận 2.
6 phút để đến AEON Mall và Trường Đại Học Fulbright mai sau.
Ngay trong tầm đi bộ để đến trường tiểu học.

 

gia ban vincity quan 9


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét