Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

mẫu mã tủ thờ cổ truyền đẹp

Web bàn thờ nhà chung cư đẹp

 




 

 

 

bàn thờ xe 67





bàn thờ gỗ

Không đặt bàn thờ sát nhà tắm. Bởi theo quan niệm, tắm rửa là việc trút bỏ ô trọc, cho nên, nếu đặt bàn thờ cạnh nơi này sẽ làm mất đi không khí oai nghiêm. Thông thường các gia đình thường đặt bàn thờ ở phòng khách hoặc phòng thờ riêng.

Không đặt bàn độc ở lối đi lại. Nếu đặt ở lối đi lại ầm ĩ sẽ làm mất đi sự thanh tịnh của nơi thờ cúng. Như vậy, gia đình sẽ ít có may mắn và tài lộc. Các gia đình thường có phòng thờ riêng, ít người hỗ tương, chỉ ngày rằm, mùng 1 hoặc các dịp lễ, tết, giỗ chạp mới có người thắp hương.

Không đặt bàn độc nhìn ra hướng Ngũ Quỷ: hướng Đông Bắc, hướng Tây Nam.

Không đặt bàn thờ ở Tây Nam nhìn hướng Đông Bắc.

Không đặt bàn độc ở Đông Bắc nhìn hướng Tây Nam.

Không đặt bàn độc ở hướng Đông, Đông Nam nhìn hướng Tây.

Không đặt bàn thờ trên nóc tủ.

Không lấy gỗ đã qua dùng để làm bàn độc. Điều này sẽ làm mất đi vẻ tôn nghiêm của bàn thờ.

bàn thờ Thần và Phật có thể để chung, song không nên để bát hương sát nhau.

bàn thờ ông cha không nên đặt ở trung tâm nhà, vì sợ hung. Tuy nhiên, bàn thờ Phật có thể đặt ở trung tâm nhà.

bàn thờ tổ tông và bàn độc Phật không nên đặt đối nhau trong 1 gian phòng.

Không nên treo ảnh người quá khứ cao hơn bàn thờ.Ngoài ra để trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm khang trang, sạch đẹp, các bạn có thể tuyển lựa các thiết bị đèn sưởi nhà tắm Hans để giúp lưu thông khí, tránh ẩm ướt trong gian tắm, đem đến các cảm giác thoải mái cho mọi người.


http://xn--glga.vn/bànthờhytế-lpbid90.html


Chọn chất liệu bàn độc

bây giờ, bàn độc được thiết kế theo rất nhiều kiểu dáng, chủng loại và chất liệu khác nhau nhưng chất liệu gỗ vẫn được nhiều người chọn lọc nhất bởi nó mang những đặc trưng chẳng thể thay thế.

Đồ gỗ luôn là nguyên liệu gợi đến sự mộc mạc, gần gũi, thân thiện và hướng về những giá trị truyền thống, xưa cũ. Chính vì lẽ đó, trong phòng thờ trang trọng và tôn nghiêm, các tủ thờ, bàn nước, kệ thường được gia chủ chọn lọc vật liệu gỗ.

Làm bàn độc, các gia đình thường chọn các loại gỗ rắn chắc, bền lâu như gỗ gụ, gỗ hương, gỗ lim, gỗ mít. Những loại gỗ này bền, đẹp do tâm lý người Việt kiêng kỵ động chạm vào những đồ vật thờ cúng và cũng để tần tiện tổn phí.

Trong các đồ gỗ phòng thờ thì bàn độc gia tiên là quan yếu nhất và được lựa chọn một cách kỹ lưỡng, cẩn thận nhất. Trong bài viết này sẽ giúp bạn cách chọn bàn độc gia tiên hợp phong thủy.

Chọn màu sắc bàn thờ

bàn thờ gỗ

Màu sắc của tủ thờ cũng thường được chọn thật kỹ để hài hòa với màu sắc tường, trần nhà, sàn phòng thờ, khiến căn phòng giữ được nét trọng thể cấp thiết, nhưng vẫn hợp với kiến trúc và nội thất tổng thể của ngôi nhà. bình thường, bàn thờ có các màu cam, nâu, đen, được chạm khắc hoa văn tinh xảo, cầu kỳ.

kích tấc bàn độc

Khi chọn bàn độc nói riêng và đồ gỗ phòng thờ nói chung cần lựa chọn các kích tấc hạp với phòng thờ để tổng thể căn phòng được hài hòa và cân đối.

Địa chỉ mua bàn độc

Khi chọn mua bàn thờ, bạn nên đến các cơ sở uy tín, có thương hiệu như đồ gỗ Đồng Kỵ… Bạn có thể đến tận nơi đặt sinh sản và xem chất liệu gỗ trước khi phun sơn để yên tâm hơn.

Doanh nghiệp đồ gỗ là một trong những cơ sở nổi danh phân phối các loại gỗ Đồng Kỵ uy tín, chất lượng, sẽ mang đến cho quý khách sự tin cẩn và chấp nhận.

Cách chọn hướng đặt bàn độc, tủ thờ

bàn độc là nơi thờ tự nên khi đặt bàn độc cũng cần phải kiêng kỵ rất nhiều thứ. Vị trí đặt bàn thờ theo phong thủy là vô cùng quan trọng.

Trên đây là một số cách chọn bàn độc gia tiên hợp phong thủy. Hy vọng những thông tin trên giúp được các bạn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét