Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

6 quy tắc vàng khi tăng views video trên facebook

Những quy tắc vàng khi hack view video trên facebook

Việc quảng bá hình ảnh của một sản phẩm âm nhạc đến fan hâm mộ, PR SP mới tơí nhiều khách hàng hay thuần tuý chỉ là muốn mọi người chú ý và trở nên lừng danh đang càng ngày càng trở thành dễ dàng hơn bởi sự phát triển của mạng tầng lớp, mà tiêu biểu là hình thức đăng video lên facebook. Thế nhưng nếu video của bạn lại quá ít lượt xem và theo dõi thì phải làm sao đây??? Quá mất mặt, chẳng thể để việc này cứ tiếp diễn được, bạn có muốn tăng views video trên facebook của mình không??? Nếu có, bạn hãy đọc kĩ những lưu ý này của mình trước đã nhé!

cam kết số view không giảm

Đã làm việc ở DV này thời gian dài, chúng tôi dám cho biết với bạn đó đều là view thật 100%, chẳng phải dùng ứng dụng hack views nào, có thể đoan với bạn lượt view vĩnh viễn không giảm, bạn có thể an tâm hoàn toàn và đặt niềm tin vào tôi.

Mỗi đơn hàng chỉ vận dụng cho một video

Nhằm yểm hộ lợi quyền cho cả đôi bên dự và tránh những vấn đề rắc rối nảy sinh, mỗi đơn hàng chỉ có thể tăng lượt view cho một video, bạn muốn tiếp tăng người xem cho những video khác, hãy đặt tiếp các đơn hàng nữa, tôi luôn sẵn sàng dùng cho người dùng.

Đơn hàng nhỏ nhất 1000 views

các bạn biết đấy, DV hack views video trên facebook có giá tiền chẳng hề đắt, bạn chỉ muốn tăng vài chục đến vài trăm lượt, tôi không có cách nào để tính tình giá tiền và chẳng có uổng duy trì dịch vụ để tăng người xem giúp Anh chị nữa, tôi chỉ tăng từ 1000 lượt xem trở lên, Anh chị cần chú ý đọc kĩ trước khi quyết định đăng kí DV.

http://.www.ê7.vn/6-nguyen-tac-vang-khi-tang-view-video-tren-facebook-lpbid140.html

 


Cung cấp toàn bộ y/c

chúng ta biết thời gian của Anh chị em khôn xiết quý, bởi vậy để không hoang toàng nó, khi order vui lòng gửi cho chúng tôi video mà bạn muốn tăng lượt xem cùng y/c cụ thể của bạn hay những thắc mắc bạn đang cần giải đáp về DV, chúng ta sẽ ráng trả lời và cung cấp hoàn hảo các đề nghị.

thời gian hoàn thành

Bạn lo âu dây cà ra dây muống, giải quyết chậm chạp, lôi thôi, hôm nay đặt hàng nhưng sao giờ lượt view mới tăng đây?? Không cần đâu bạn nhé, nhằm tạo sự yên tâm và tin tưởng từ quý khách, mọi thủ tục sẽ được hoàn tất nhanh chóng trong 24h, bảo đảm không để bạn phải có bất kỳ khó chịu, trăn trở gì.

http://.www.ê5.vn/bvct/chi-tiet/140/6-nguyen-tac-vang-khi-tang-view-video-tren-facebook.html

 

 Chế độ đăng công khai

Đây là đk đầu tiên, là nhân tố quan yếu nhất đó nhé, bạn muốn nhiều lượt view nhưng lại ẩn video thì có trời mới thấy được ak, bạn cần phải đăng mọi người đều biết thì mọi người mới có thể xem được, lúc đó chúng tôi mới hack view cho bạn.

Nắm rõ mọi Nguyên tắc khi hack views video facebook rồi, Anh chị đã yên tâm chứ, hãy mau mau đến với DV tuyệt trần này nào, chúng tôi rất vui khi được là một phần nhỏ trong thành công của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét