Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Cho thuê căn hộ cao cấp Tnr star quế võ

Ưu điểm căn hộ cao cấp Tnr quế võ




Ngay từ khi Bắc Ninh được thông qua và đang trong quá trình hoàn tất giấy tờ để trở thành thị thành trực thuộc Trung ương, nơi đây đã trở thành mảnh đất vàng tăng trưởng về mọi mặt kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội.



Khu đất nền của biệt thự TNR Stars Quế Võ nằm trong khu vực trọng tâm của tỉnh Bắc Ninh. Đó là một ưu thế cực lớn của biệt thự do sự PT mạnh mẽ của khu công nghiệp Quế Võ 3 sẽ giúp cho dự án chóng vánh chiếm vị trí quan yếu đầu tư phát triển KT – từng lớp. Chủ đầu tư TNR  Holdings VN đã dành rất nhiều cố lên và máu nóng cho dự án lần này. Với vị trí đặc trưng thuận lợi cùng sự ráng sức của chủ đầu tư trong hoàn thiện, tăng trưởng cơ sở hạ tầng không ngừng. Khu thành phố TNR Star Quế Võ hứa sẽ là một điểm đến hấp dẫn cho việc trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, đương đại cũng như cơ hội đầu tư của các nhà kinh dinh.



Khi khách hàng chọn lọc sống tại đây, bạn sẽ được tận hưởng những điều tiệt nhất từ cuộc sống như các dịch vụ : bể bơi 4 mùa, trung tâm thương mại, phòng tập Gym, café, nhà hàng…hứa sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thích thú tại đây.

thành thử, các chủ đầu tư đừng cho qua dịp lớn khi đầu tư vào chung cư này nhé.



 chủ đầu tư là tập đoàn TNR danh tiếng, có nhiều kinh nghiệm trong ngành bất động sản. Với kinh nghiệm XD những khu chung cư, nhà cao tầng đẳng cấp 5-6 sao trên cả nước, chung cư TNR Star Quế Võ  sẽ được tập đoàn này mang đến những tiện ích cao cấp nhất, môi trường sống tốt nhất cùng một cộng đồng dân cư thứ hạng.



Là căn hộ được đầu tư cũng như xây cất bởi TNR Holdings cùng các cộng sự tài giỏi của mình. TNR Quế Võ sẽ phủ lên mình tấm áo siêu qua và hoành tráng được tạo thành từ nhiều hạng mục lớn nhỏ được mẫu mã độc đáo, khi mua nhà tại đây người mua cần biết được 1 số tin tức như sau:

chi phí nhà ở ở đây chỉ còn 13 đến 44triệu đồng/m2 phụ thuộc vào phương vị và hình thức của mỗi căn.

chủ đầu tư có nhiều giảm giá, tặng kèm mang đến 7% giành riêng cho người dùng thanh toán đúng như hiệp đồng, và không vay vốn.

chỉ là nộp trướng 37%, phần còn sót lại quý vị có dịp nhận viện trợ từ phía ngân hàng nhà nước.

ngân hàng năng lực giúp đỡ cho 85% ích lợi nhà ở trong hai mươi năm .

CĐT chia Chi trả thành nhiều đợt để giảm gánh nặng kinh tế đến người mua.



một mặt, khi mua nhà ở, nhà gần kề hay biệt thự xịn tại TNR Star Quế Võ Anh chị sẽ được sở hữu một môi trường sống hoàn hảo và tuyệt nhất nhờ lối mẫu mã kiến thiết khác biệt, hiện đại và tiện nghi



Khu Đô Thị TNR Star Quế Võ Bắc Ninh thuộc xã Việt Hùng, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh. Đây là một khu vực vừa thuận tiện di chuyển kết nối giao thông, vừa có được lợi thế lớn từ các cơ sở hạ tầng và kĩ thuật có sẵn. đây là vị trí quan yếu tăng trưởng kinh tế tầng lớp của Tỉnh Bắc Ninh. Với vị trí đặc trưng thuận tiện cùng ráng sức hoàn thiện, tăng trưởng cơ sở hạ tầng không ngừng. Khu thành thị TNR Stars Quế Võ hứa là điểm đến quyến rũ của các nhà đầu tư với khả năng sinh lời cao.



An ninh chặt đẹp tại TNR Quế Võ

Nhiều khu nhà ở giờ thường xuyên bị kẻ xấu ghé thăm, tình trạng mất trộm tài sản, gương xe, thậm chí là dâm loạn không hề là điều xa lạ. Chính vì vậy, khi tìm mua chung cư hay các khu dân cư giao hội thì nguyên tố trước hết mà quý khách chọn lựa chính là sự an toàn tuyệt đối.

Hiểu được điểu đó, chủ đầu tư TNR đã xác định cần phải xếp đặt hàng ngũ nhân viên an ninh số đông, giàu kinh nghiệm cũng như ý thức nghĩa vụ cao nhằm mục đích giữ gìn thứ tự cho tất thảy khu vực.

một mặt, HT giải pháp an ninh, phòng cháy chữa cháy cũng là vấn đề được chú trọng.



biệt thự Khu thị thành mới Bắc ninh được buil để giải quyết nhu cầu về chỗ ở đang rất thiếu thốn hiện giờ tại Bắc Ninh, đầu tư vào chung cư này thực sự được coi là dịp hoàn hảo bởi vị trí tọa lạc của nó.

 

 

Tnr quế võ




căn hộ TNR  nằm tại vị trí độc tôn, đắc địa, đây đích thực là một dự án sáng giá, cuốn không ít sự quan hoài của các nhà đầu tư và người dân. Nằm tại xã Việt Hùng, Huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, chỉ cách Hà Nội 40km về phía Đông Bắc, cách trường bay Nội Bài 35km về phía Đông. Hơn thế nữa Bắc Ninh lại nằm trong vùng công nghiệp trọng tâm của toàn miền Bắc cho nên sẽ lôi cuốn hầu hết các nhà đầu tư về đây, đặc biệt là đầu tư từ nước ngoài.



Sau hạn tìm hiểu, các bạn đã quyết định tuyển lựa TNR Bắc ninh làm địa điểm tuyệt vời để đầu cơ nhà đất BĐS cho chính bản thân. tuy nhiên về quyết sách bán mặt hàng mà chủ đầu tư biệt thự chi chưa thiệt sự cụ thể nên bạn còn lăn phăn về tính pháp lý của căn hộ có thể hoàn toàn yên tâm



Tính kết liên khu vực của chung cư cũng rất cao khi có thể di chuyển về HN, trường bay Nội Bài chỉ mất khoảng 35km, cách cửa khẩu Tân Thanh 90km, Hạ Long 100km nên có thể xem đây là vị trí kết giao giữa nhiều mảnh ghép KT lớn trong khu vực phía Bắc.

Với tiềm năng kinh tế hùng mạnh cùng kinh nghiệm trong vấn đề đầu tư quản lý của mình, TNR Holdings vững chắc sẽ cung cấp tới người mua của mình một biệt thự siêu hoành tráng, giúp cho Đất nền TNR Star Quế Võ Bắc Ninh trở nên điểm đầu tư hoàn hảo và xác thực dành cho tất thảy mọi người.

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét