Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Có nên mua đất nền Sun Square[

Mua dự án Sun Square


 



Dịch vụ tiện ích tại biệt thự Sun Square được mẫu mã hầu hết và hiện đại nhằm mong mốn cung cấp mọi nhu cầu của quý người dùng bao gồm:

trọng tâm thương mại nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân.
Bể bơi bốn mùa với HT chăm chút sức khỏe và dung nhan với hàng ngũ chỉ dẫn nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm như phòng tập Yoga, Spa, Gym,
Các siêu thị, quán café là nơi phù hợp để gia đình đến đổi không khí cũng như bàn thảo công việc.
Khuôn viên cây xanh, đường đi dạo và khu vui chơi giải trí ngoài trời là nơi để bạn cùng gđ có thể thư giãn sau ngày làm việc, học tập bao tay mỏi mệt.
HT thang máy hiện đại đạt chuẩn đáp ứng nhu cầu di chuyển của nông dân vừa an toàn vừa thuận tiện nhất.
HT quản lý tòa nhà sáng dạ, hệ thống camera giám sát, canh gác tuần tra 24/24 bảo đảm an toàn cho cư dân sinh sống tại căn hộ.

biệt thự Sun Square
mở bán đợt 1 chung cư Sun Square “Sun Square là công trình tổ hợp căn hộ biệt thự cao cấp kết hợp với văn phòng và trọng điểm thương mại ở Mỹ Đình do đơn vị Cổ phần Đầu tư Phát triển thị thành Thăng Long làm chủ đầu tư. Sun Square 21 Lê Đức Thọ được nhận xét là dự án mang tầm nhìn chiến lược của thủ đô HN kiên cố sẽ mang đến cho người mua diện tích sống tuyệt vời nhất”.

Được xây dựng bởi Chủ đầu tư Thăng Long UDIC và sự bảo lãnh và giúp từ nhà băng HD Bank vững chắc người dùng sẽ được bàn gia nhà vào đầu năm 2017 cùng với giá vô cùng quyến rũ với 27 triệu/m2 bạn và gđ có thể sở hữu dự án không thể hoàn hảo hơn.

Đợt 1: Thanh toán 30% vào hiệp đồng mua bán
Đợt 2: tính sổ 15% sau 2 tháng
Đợt 3: Thanh toán 15% sau 2 tháng kể từ đợt 2
Đợt 4: tính sổ 10% sau 2 tháng kể từ đợt 3
Đợt 5: Thanh toán 15% sau 2 tháng kể từ đợt 4
Đợt 6: Thanh toán 10% sau 2 tháng kể từ đợt 5
Đợt 7: Thanh toán 5% khi bàn giao sổ đỏ

Vị trí của biệt thự Sun Square

chung cư Sun Square nằm ở số 21 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, HN. biệt thự có vị trí trọng điểm của khu thị thành mới Mỹ Đình, với địa thế tiện lợi cho giao thông, chỉ chưa đầy 15 phút có thể đi đến được phần nhiều các địa điểm chính trị, văn hóa, thể thao của HN.


 

 


 

 

 

 







 

 

 

 

 






Bán nhà phố Sun Square các bạn mua nhà trong đợt này được nhận ngay các quà tặng hấp đẫn:

Tặng ngay 100 triệu khi người dùng đặt mua tòa A, 120 triệu khi người mua đặt mua tòa B
Chiết khấu 8% giá bán cho quý khách mua căn hộ A3
Chiết khấu 6% giá bán cho người mua mua biệt thự A5
Chiết khấu 4% giá bán cho người dùng mua biệt thự A2
Chiết khấu 3% cho quý khách tính sổ 95% giá trị dự án
Chiết khấu thêm 2% cho khách hàng mua căn thứ 2.
Ưu tiên cho các bạn mua biệt thự B1 được hưởng chiết khấu 4%.
Quý người dùng quảng bá láng giềng sẽ được tặng 1 chỉ vàng SJC 9999.

Tọa lạc tại số 21 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình II, Quận Nam Từ Liêm , HN, chung cư có một vị trí chiến lược trong nút liên lạc đi đường đai 3, đường 32 (Cầu Giấy – Nhổn) tạo kết nối vùng dễ dàng hơn. Đây có thể coi là vị trí đẹp nhất của Quận Nam Từ Liêm. Tại căn hộ cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm khác cùa HN bởi các tuyến đường như: đai 3, vòng đai 4, đường Hoàng Quốc Việt, đường Láng Hòa Lạc,… Đây là khu vực trung tâm hành chính, văn hóa, kinh tế cảu thành phố HN nên dự án được thừa hưởng toạn bộ HT tiện ích nổi bật tại đây như: HT các dài lớn (đại học Quốc gia HN, đại học thương nghiệp, Đại học Sân khấu và Điện ảnh, Đại học FPT,… ), hệ thống các bệnh viện lớn (bệnh viện thể thao, bệnh viện 198, bệnh viện y khoa Cổ truyền,… ) và các trọng tâm thương mại lớn như Indochina Plaza, The Garden, Keangnam,… bảo đảm đáp ứng mọi nhu cầu cấp thiết của cư dân.

Ngoài ra dự án còn gần với công viên hồ điều hòa rộng 43 ha, đây sẽ là dung tích thư giãn, vui chơi giải trí và là công viên cây xanh giúp gia đình bạn có thể đến vui chơi thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi.


 

 


 

 

 

 






Sun Square được mẫu mã với mật độ căn hộ thấp, mỗi tầng chỉ có 6 căn (tòa A), 8 căn (tòa B) nhờ thế mà mặt bằng được xếp đặt rất tối ưu. Các dự án của chung cư được ngoại hình đương đại có khoảng trống rộng rãi từ 80 m2 đến 144 m2 phục vụ nhu cầu phổ biến của từng gđ và mỗi căn của biệt thự đều có 2 phòng ngủ và 2 phòng thủ sinh trở lên. còn nữa chung cư căn hộ được thiết kê 2 mặt thoáng, 2 logia, mang nhằm đảm bảo ánh sáng và không khí thiên nhiên có thể vào trong nhà tạo khoảng trống sống vô tư và thoáng mát cho cư dân.

Vị trí đắc địa không chỉ mang đến sự thuận lợi về mặt liên lạc và còn giúp các cư dân có một cuộc sống thoải mái và dễ chịu hơn khi dễ dàng tiếp cận hạ tầng tiện ích của khu vực.

Tổng quan biệt thự.

Tên dự án: Sun Square 21 Lê Đức Thọ
liên hệ: Số 21 Lê Đức Thọ, KĐT Mỹ Đình 2, HN.
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư và Phát triển đô thị Thăng Long.
tham vấn kiểu dáng: tổ chức cổ phần tạo – du lịch Hà Hải
Tổng thầu tạo: tổ chức cổ phần tạo sông đà 1
tham vấn giám sát: đơn vị cổ phần đầu tư XD Âu Lạc
Ngân hàng giúp: HD Bank.
Tổng dung tích đất: 12,435 m2.
khoảng trống XD: 5.573 m2 với mật độ buil 45 %
Tổng thể tích sàn XD: 137.144 m2
Số tầng hầm: 03 tầng khoảng trống 16.000 m2
Quy mô chung cư: căn hộ chung cư Sun Square bao gồm: 2 tòa tháp biệt thự 34 tầng ,2 tòa văn phòng 17 tầng, 1 nhà Club House, 1 tòa nhà 25 tầng kết hợp Văn phòng và dự án cho thuê.
Tiến độ dự kiến: Quý I năm 2017 hoàn thành.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét