Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Cung cấp Hack Vote dự án ĐỜI ĐẸP LẮM CÙNG VNG - Zalo: 0934225077

Nhận tăng Vote chương trình ĐỜI ĐẸP LẮM CÙNG VNG - Zalo: 0934225077

 


Chúng tôi có kinh nghiệm bình chọn các cuộc thi Online đảm bảo
- Thời gian bình chọn nhanh
- Bình chọn theo đúng quy định của BTC

Xem thêm VỀ thông tin của chung cư ĐỜI ĐẸP LẮM CÙNG VNG
Cách đây 20 năm, Internet lần trước nhất xuất ngày nay Việt Nam và đã góp phần canh tân cuộc sống của người Việt Nam từ đó tới nay. một đôi năm sau, VNG lúc bấy giờ còn là một tổ chức non trẻ, nhưng đã nhìn thấy được sức mạnh của Internet và tự đặt cho mình sứ mạng mang đến cho khách hàng trên khắp giang san những trải nghiệm tác dụng.

căn hộ "Đời đẹp lắm cùng VNG" được thực hiện nhằm kỷ niệm 20 năm hành trình Internet, điểm lại những sản phẩm của VNG đã đạt được sứ mạng giúp thay đổi cuộc sống của người Việt theo hướng hăng hái hơn. Không thể phủ nhận là nhờ có Internet, nhờ có VNG, cuộc sống của tôi, của bạn và tuốt chúng tôi diễn ra thật trơn tuột.
Khoảng cách xa hơn nửa vòng trái đất được thu hẹp lại bằng tin nhắn của Zalo. Những bản nhạc du dương được bật lên đầy tâm cảnh nhờ Zing MP3. Buổi tối hẹn hò xem phim và không muốn chờ được giải quyết bằng 123Phim hoặc việc tính sổ hoài dễ dàng hơn chỉ nhờ những cái vuốt tay trên ZaloPay. Và nhiều nữa những tiện ích khác do VNG phục vụ để khiến đời đẹp đúng nghĩa.

Những SP trên nền tảng Internet này là tiền đề để tôi nghiên cứu và phát triển những HT, giải pháp để vận dụng vào thành thị thông minh (Smart City) nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Với những nền móng kỹ thuật mới nhất của thế giới như AI, IoT, Big Data,... VNG đang tạo ra một hệ sinh thái thông minh - đời tiếp theo của Internet, đem đến những thay đổi bổ ích, ý nghĩa hơn trên khắp VN và thế giới.

biệt thự "Đời đẹp lắm cùng VNG" giúp truyền đạt thông điệp tác dụng kể trên xin được đem đến Let VNG Internet your town - một cuộc thi nho nhỏ để bạn kể cho chúng tôi nghe rằng Internet đã thay đổi cuộc sống của bạn như thế nào.

Đây là một căn hộ mà chúng ta - những con người VNG yêu Internet và hiểu sứ mạng của mình, đặt đông đảo nhiệt huyết vào đây. chúng tôi muốn duyệt biệt thự này sẽ mang đến nhiều câu chuyện tích cực về Internet, kể chúng cho bạn nghe để lan tỏa thông điệp "Đời đẹp lắm" và đặc biệt "Cùng VNG".

 

 

 

______________________


 

 

 

 

Hướng dẫn tăng bình chọn dự án ĐỜI ĐẸP LẮM CÙNG VNG - LH: 0934225077

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét