Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Giới thiệu chung cư dự án tnr star quế võ

Tiện ích chung cư tnr star quế võ



KHU thị thành ĐÁNG MƠ ƯỚC

Khu thành phố là tổ hợp gần như tiện ích cấp thiết của toàn cư dân. Gồm tổ hợp thương mại và tiêu khiển của cả khu thành thị. toàn bộ tiện ích: Mua sắm, vui chơi, thể dục thể thao và GD.

https://t.co/cbPMviMc55

sở hữu phổ biến các loại hình BĐS từ chung cư cao cấp đến liền kề và đặc trưng là nhà phố thương nghiệp (shophouse) – xu thế mới của những khu đô thị hiện đại – TNR Quế Võ không chỉ là SP đầu tư, mà còn là công trình XD nên định nghĩa mới cho văn hoá nhà ở tại Bắc Ninh với những giá trị khác biệt. Tại TNR Quế Võ tích hợp một dung tích sống hoàn hảo lại được tích hợp thêm chức năng kd độc đáo với tầng trệt là dãy phố đông đúc, tấp nập, nơi bạn có thể bày bán các loại hàng hóa, DV, thu lợi nhuận vững bền, đồng thời chỉ với “một bước ra phố” là bạn được thỏa mãn nhiều nhất các y/c sinh hoạt cấp thiết ngay tại nơi sinh sống. Điều này chỉ có thể được tìm thấy ở TNR Quế Võ một sự nâng cấp hoàn hảo của mô hình Shop House và nhà phố truyền thống.

dịp SINH LỜI CỰC TỐT

tnr que vo
thời cơ sinh lời quyến rũ number 1 giá hiện đang rẻ hơn so với mặt bằng chung của cả khu. Đây là biệt thự có Cơ hội sinh lời quyến rũ nhất thị trường bây chừ. Với các thế mạnh NỔI BẬT như trên, khó có thể kiếm được một căn hộ có giá quyến rũ thành ra. thời cơ lớn cho tất tật các nhà đầu tư.

PHONG THỦY TÀI LỘC

chung cư TNR Star Quế Võ xét về phong thủy rất đem đến cảm giác luôn giàu có. thêm nữa, dự án lại là nơi “Hợp long” mang lại cho cư dân sự phát tài và phát lộc.

6 điểm mạnh trổi CỦA dự án TNR STAR QUẾ VÕ BẮC NINH

- Các lô liền kề tại căn hộ TNR Star Quế Vĩ được kiểu dáng độc đáo hòa quyện giữa sự trải qua đương đại và những nét chấm phá tân cổ điển tạo nên 1 quần thể biệt thự mang một cá tính mới lạ và dị biệt. đặc thù các lô shophouse nhà phó còn được bề ngoài chuyển đổi hoàn hảo cho nhu cầu ở và kd.

CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN TIỀM LỰC MẠNH

Chủ đầu tư TNR Holdings năm kinh nghiệm và phát triển, Công ty đã trở nên đơn vị BĐS có tiếng trong cả nước. thảy các chung cư BĐS của Công ty đều thành công và bền vững, tạo niềm tin cho mọi khách hàng.

VỊ TRÍ thuận lợi

Nằm tại phía Nam QL-18, đối diện với khu công nghiệp ở phía Bắc QL-18, Dự án TNR Star Quế Võ Bắc Ninh sở hữu một vị trí hết sức tiềm năng

TNR Quế Võ mang dáng vóc của một thị thành thu nhỏ, một thế giới riêng mà ở đó mỗi cư dân đều được trải nghiệm cuộc sống đương đại – tiêu chuẩn quốc tế với hầu hết các tiện ích nhiều, hoàn hảo. Bao quanh mỗi vi la mang bắt mắt kiến trúc hiện đại pha trộn kết hợp nét truyền thống là hàng rào cây xanh, thảm cỏ tươi mát và vườn hoa tạo thể tích riêng tây cho chủ nhân mà vẫn hòa quyện với tự nhiên.

bề ngoài theo bắt mắt tân cổ điển – tinh hoa kiến trúc hiện đại – TNR Quế Võ mang lại tổng thể kiến trúc độc đáo, môi trường sống hòa hợp với tự nhiên, kiến tạo nên một khoảng trống văn hóa phức hợp hiện đại number 1. TNR Quế Võ là nơi bạn có thể thả mình trong quang cảnh tuyệt đẹp để khơi dậy niềm say mê trong cuộc sống, chinh phục đỉnh cao của thành công từ chính ngôi nhà của mình.

dự án TNR Quế Võ tự hào có được vị trí đắc địa đặc biệt của Bắc Ninh. Đây là khu vực có tốc độ PT mạnh mẽ về Kinh tế và từng lớp, mang đến sự kết nối với hầu hết các tiện ích về an sinh xã hội, các tiện ích cộng đồng

Nằm tại phía Nam QL-18, đối diện với khu công nghiệp ở phía Bắc QL-18, Dự án TNR Star Quế Võ Bắc Ninh sở hữu một vị trí vô cùng tiềm năng. Hiện quỹ đất bên trong khu vực trung tâm kết thúc nhiều cộng với khu vực Quế Võ đang là điểm nóng PT của Bắc Ninh với một loạt công trình dư án lớn.

DỰ ÁN TNR STAR QUẾ VÕ BẮC NINH

Dự án Mua chung cư bán đất quế võ Bắc Ninh với những điểm mạnh vượt trội như vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, thanh khoản cao, giá trị gia tăng theo thời gian lớn, bề ngoài đẹp lung linh được các nhà đầu tư bừa quan hoài săn đón trong thời gian này.

TNR Quế Võ là sự kết hợp tinh tế giữa khoảng trống kinh doanh nhộn nhịp, sầm uất với cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp, được bao bọc bởi màu xanh bao la của cỏ cây đã đem đến cho TNR Quế Võ vẻ đẹp chan hòa cùng thiên nhiên. Nơi bạn có thể hưởng thụ trót bầu không khí trong sạch tươi mát mỗi ngày, đồng thời vẫn thu lợi nhuận đều đặn từ việc kd marketing hoặc cho thuê mặt sàn thương mại.

KHU thị thành ĐÁNG SỐNG

dự án TNR Star Quế Võ có tổng khoảng trống 60ha, mật độ buil chỉ khoảng 40%, còn lại là phần đất hồ, khuôn viên công cộng, dài và bệnh viện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét