Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Mở bán biệt thự Tnr star phố nối

Đặc trưng căn hộ cao cấp Tnr phố nối

 



Bán căn hộ Tnr hưng yên ngày nay, chủ đầu tư là doanh nghiệp TNR Holdings đang gấp rút triển khai thi công với mật độ rất lớn. Theo quan sát của các phóng viên thì chủ đầu tư dự án TNR Star Phố Nối đang phát động và tăng tốc nhanh chóng để kịp tiến độ giao bán cho người mua. Cẩu và cốt pha đang được lắp và thi công , đứng từ mặt đường quốc lộ 5 bạn sẽ dễ dàng nhận ra TNR Star Phố Nối bởi mức độ khổng lồ của căn hộ với các bức tường bê tông đồ sộ rất đẹp và vững chắc.

TNR Phố Nối nằm giữa trọng tâm phát triển nhất của tỉnh Hưng Yên. Ngã tư Phố Nối B là 1 tên gọi thân thuộc của bà con tại nơi đây, và nó cũng là một trong những điểm giao doanh nhân bán nổi tiếng của tỉnh Hưng Yên. chẳng những vị trí liên lạc tiện lợi mà Ngã Tư Phố Nối B còn nức danh với nhiều Khu Công Nghiệp, Hệ Thống nhà băng, doanh nghiệp, trọng tâm Điện máy, Viettel, FPT, Điện Máy Xanh, Thế Giới Di Động và còn đa số các Công Ty và Tập Đoàn đa quốc gia đang làm việc tại đây.

TNR Star Phố Nối là biệt thự phân lô bán đất nền với nhiều dung tích thích hợp từ 70m2 đến 500m2. Với giá thành khôn cùng hợp lý ở một vị trí đắc địa của Phố Nối Hưng Yên. Chủ đầu tư TNR Holdings sẽ dành cho Quý người dùng một không gian sáng tạo khi tự tay bề ngoài ngôi nhà của mình

Nhận định dự án phố nối hưng yêntức Theo cho điểm thì mức độ thi công của căn hộ Phố Nối Hưng Yên đang được đẩy lên khá tốt, đây là một chung cư có kết cấu công trình chất lượng bởi nhìn từ bên ngoài vào chúng tôi có thể thấy mọi thứ được xây dựng rất chắc chắn, công nhân làm việc rất cẩn thận và kĩ càng, hạn chế để xảy ra tai nạn trong cần lao. Nhìn chung với hạ tầng hiện có của TNR Phố Nối như hiện thời thì sẽ không lâu nữa chúng tôi sẽ được đón nhận một căn hộ tiệt.

TNR Stars Phố Nối Hưng Yên cho biết là một khu thành thị sinh thái kiểu mẫu mang nhãn hiệu TNR Holdings Việt Nam. dự án in đậm triết lý phát triển bền vững về nơi an cư thứ hạng. tập hợp tiện ích xanh, đỉnh cao về mẫu mã, độc đáo về phong cảnh.

Cần lưu ý khi mua nhà phố Tnr star phố nối Một biệt thự nhà ở được buil nên từ khi thành lập đến khi hoàn thiện phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chủ đầu tư, vốn, các điều kiện ngoại quan. Chính do vậy mà nhiều biệt thự XD chỉ vì thiếu một trong những yếu tố đó mà đã đi vào lãng quên và bị bỏ hoang một cách uổng phí. Khu thành thị Phố Nối với tiến độ thi công khá nhanh hứa không lâu nữa sẽ phát hành và được hoàn thiện bàn giao cho người dùng.

THÔNG TIN CHUNG VỀ biệt thự TNR PHỐ NỐI:

Tên thương nghiệp: TNR Star Phố Nối Hưng Yên
Vị trí chính thức: Thị trấn Phố Nối, tỉnh Hưng Yên
Chủ đầu tư: Tập đoàn TNR Holdings
Tổng Quy hoạch: 11ha, Với 4 phân khu: Tiểu khu Trường Phúc , Tiểu Khu Vĩnh Lộc , Tiểu khu phú Quý , Tiểu khu An khang
Quy hoạch dự kiến: số lượng 500 lô
hình thức SP: Shophouse , vi la , Liền kề
khoảng trống dự kiến: 62.99m2 – 145.88m2

TNR Star Phố Nối là khu thành thị gương mẫu trước hết ở Hưng Yên do TNR Holdings Việt Nam làm chủ đầu tư. dự án TNR Star Hưng Yên hướng đến không gian sống xanh chuẩn mực mà đầy nhộn nhịp hòa vào sự phát triển mạnh mẽ của khu vực.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét