Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Giá bán Gel Rửa Mặt - Facial Cleansing Gel SKIN PRO

Ship Gel Rửa Mặt - Facial Cleansing Gel SKIN PRO


Gel Rửa Mặt - Facial Cleansing Gel SKIN PRO
Làm sạch da mặt luôn là bước quan yếu trước hết để làm sạch da. Nhờ rửa mặt đúng cách và chọn đúng mặt hàng chất lượng, làn da sẽ khỏe mạnh, sạch sâu, hạn chế các nguyên do sinh ra mụn. Sửa rửa mặt facial cleansing gel chính là một mặt hàng đáng đồng tiền bát gạo bởi vừa kiềm dầu, vừa làm sạch da nhẹ nhàng và hơn thế nữa.

 

 


 

 

 

Hình ảnh : Gel Rửa Mặt - Facial Cleansing Gel SKIN PRO


 

 

 

 

 

 

 


Thành phần

Aqua, Glycerin, Coco Glucoside, Cocamidopropyl Betain, Cocodiethanolamide, Alpha Hydroxy Acid, Witch Hazel Extract, Sodium Chloride, Dmdm Hydantoin, Phenoxyethanol, Fragrance.

Công dụng

Tinh chất lá trà và các chất khoáng có hiệu quả phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho làn da, polyphenol, trong trà xanh như egcg có ý nghĩa chống tia cực tím, chống oxi hóa da và các thúc đẩy xấu từ môi trường như khói, bụi bẩn, kháng khuẩn, hạ nhiệt độ da, giúp tái tạo tế bào da, kiềm dầu, nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn và các tạp chất trên da, cân bằng độ ẩm, giúp làn da căng, min màng.

chẳng hề tự nhiên mà Glycerin lại được sử dụng một cách phổ thông trong công nghệ sản xuất mỹ phẩm như một thành phần chẳng thể thiếu. Nó Cấp ẩm cho làn da khiến da mềm mịn, khỏe đẹp, làm chậm quá trình lão hóa da, làm sạch da, tương trợ điều trị mụn trứng cá, nhiễm trùng da.

Coco Glucoside là một chất hoạt động bề mặt, chất tạo bọt, chất điều hòa và chất nhũ hóa, tăng cường khả năng giữ ẩm. Đây là thành phần tương xứng với hết thảy các loại da và dịu nhẹ với làn da trẻ em.

Alpha hydroxy acid là thành phần thông minh làn da khô và da đang bị lão hóa. Đây cũng là thành phần giúp trị mụn, dưỡng da vì có công dụng tái tạo lớp da trên cùng. nếu da của bạn đang xuất hiện tình trạng khô ráp, nứt nẻ, bị lão hóa do thời tiết mặt trời, tuổi tác, ... Đều có thể dùng AHA để khắc phục. đặc thù là AHA tốt cho làn da lão hóa, giảm nếp nhăn.

Witch hazel extract là chiết xuất cây phỉ trong sửa rửa mặt chịu nghĩa vụ làm dịu kích ứng da, giảm viêm sưng, kể cả kích ứng và viêm da do ảnh hưởng của tia UV, tăng cường khả năng kháng khuẩn, kháng virus cũng như hỗ trợ chống oxy hóa cao. Còn được sử dụng như 1 hoạt chất chống viêm nhờ chứa tannin và polyphenol, trong đó, tannin là thành phần có tính chất làm se da mạnh mẽ, chữa lành da hư tổn và kháng khuẩn.

Hướng dẫn sử dụng

Làm ướt mặt, cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ đã được tạo bọt vào lòng bàn tay. Thoa phần bọt theo hướng tròn ốc từ dưới lên trên xuôi theo chiều lỗ chân lông để vết bẩn dễ dàng thoát ra ngoài. Masage da mặt trong khoảng từ 30s-1p sau đó nhẹ nhành rửa mặt bằng nước ấm và dùng khăn bông lau.

Bảo quản để nô khô ráo thoáng mát tránh nơi có nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp. Đậy nắp kín sau khi dùng, tránh xa tầm tay trẻ con, tránh xúc tiếp với mắt, nếu dính vào mắt hãy rửa kỹ với nước.

Chỉ tiêu kích ứng da không đáng kể

 

MỌI Tham khảo XIN liên hệ VỚI CHÚNG TÔI:

Công Ty thương nghiệp SX Mỹ Phẩm SKIN PRO

Đc : 155 Quốc Lộ 1A, P. Thạnh Xuân, Q.12, TP. HCM
Website: http://MyPhamSkinPro.com/
☎ 0913 87 87 93 – 0996 079 779
Email: myphamskinpro@gmail.com
------------------000--------------

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét