Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Tư vấn Collagen Serum Face

Giới thiệu Collagen Serum Face


Tinh Chất Trắng Da Mặt - Collagen Serum Face
Collagen Serum Face hay còn gọi là tinh chất tái sinh da có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và vitamin. mặt hàng Collagen Serum Face sẽ là biện pháp cho giai đoạn cải thiện làn da của bạn nhờ vào kích thích sản sinh collagen. Đây là liệu pháp tuyệt vời cho các làn da đang bị lão hóa, thương tổn.

 

 


 

 

 

Hình ảnh : Tinh Chất Trắng Da Mặt - ( Collagen Serum Face – SKIN PRO )


 

 

 

 



Thành phần

Aqua, Sorbitol, Propylene Glycol, Arbutin, Green Tea Extract, Allantoin, Niacinamide, Hyaluronic Acid, Mulberry Root Extract, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Extract, Optiphen Plus, Phenoxyethanol.

tác dụng

Arbutin dùng để cải thiện sắc tố da. Nó có chức năng ức chế tyrosinase nhằm mang lại hiệu ứng làm trắng sáng da công dụng. Chất này không gây kích ứng cho loại da nào.

Chiết xuất trà xanh Green Tea Extract có khả năng kháng viêm, chống oxy hóa, chống tình trạng cellulite, chống nắng và làm lành tổn thương.

Trong Collagen Serum Face của tôi, Allantoin được dùng như hoạt chất canh gác làn da đồng thời đẩy nhanh sự tái tạo của tế bào da. vật liệu thành phần này là chất bột màu trắng không mùi, Allantoin hoàn toàn không độc hại, không kích ứng và không gây dị ứng.

Thành phần Niacinamide của mặt hàng hoàn toàn có thể thẩm thấu vào hạ bì, từ đó kích thích hoạt đông của tế bào da, đẩy mạnh tuần hoàn máu, liên quan lên công đoạn sản sinh Collagen.

Tóm lại, Serum Collagen là sự kết hợp nổi bật chuyên sâu về chăm nom da toàn diện nhờ hàm lượng Acid Hyaluronic giúp hồi phục da, xóa nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa giúp thẩm thấu nhanh kết hợp cùng dưỡng chất làm trắng an toàn Anpha Arbutin và các chiết xuất tự nhiên, chiết xuất dâu, cam thảo giúp da trắng hồng thiên nhiên. Nên kết hợp với True White Night Cream Skin Body để có kết quả thông minh.

Hướng dẫn sử dụng

Làm sạch da rồi lau khô và lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên da mặt một lớp mỏng. Sau khi thoa đều, bắt đầu massage nhẹ nhàng rồi vỗ nhẹ cho serum dễ dàng thẩm thấu vào da. sử dụng mỗi ngày để đạt ý nghĩa tối ưu.

Bảo quản

Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi có nhiệt độ cao và ánh nắng chiếu trực tiếp. Đậy nắp kín sau khi dùng. Để tránh xa tầm tay trẻ nít tránh tiếp xúc với mắt, vùng da mẫn cảm, da bị tổn thương. Nếu bị dính vào các vùng này, cần rửa sạch ngay với nước.

Chỉ tiêu kích ứng da không đáng kể .

 

 

MỌI Xem tiếp XIN LH VỚI chúng tôi:

Công Ty thương nghiệp SX Mỹ Phẩm SKIN PRO

Đc : 155 Quốc Lộ 1A, P. Thạnh Xuân, Q.12, TP. HCM
Website: http://MyPhamSkinPro.com/
☎ 0913 87 87 93 – 0996 079 779
Email: myphamskinpro@gmail.com
------------------000--------------

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét